ส่ง sms ราคาถูก สื่อสารได้รวดเร็ว ประหยัดกว่าที่คุณคิด

sms เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาด ต้องยอมรับเลยว่าการสื่อสารด้วย sms มีประสิทธิภาพสูงมากๆ  เป็นการสื่อสารได้รวดเร็วและประหยัดมากกว่าที่คุณคิด แม้ว่าการสื่อสารทางการตลาดในปัจจุบัน หลายๆ ธุรกิจ ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ได้เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดยเฉพาะแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลต่างๆ ทุกคนต่างพากันแย่งชิงลูกค้าด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการของตัวเอง แต่คุณคงนึกไม่ถึงว่า sms จะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการสื่อสาร ไม่แพ้ช่องทางอื่นๆ หรืออาจจะดีกว่าเสียด้วยซ้ำ

sms หรือ Short Message Service คือ Text Messaging เป็นการส่งข้อความสั้นๆ ที่ไม่ต้องง้ออินเทอร์เน็ต เพียงแค่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จุดเด่นของ sms คือ ผู้ส่งไม่ต้องกังวลว่าข้อความจะสูญหายหรือตกหล่น หากโทรศัพท์มือถือของผู้รับไม่มีสัญญาณหรือเครือข่ายล่ม เพราะ sms มีระบบจดจำและบันทึกข้อมูลไว้รอจนกว่าจะพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ปลายทางอีกครั้ง จากนั้นจึงทำการส่งข้อความไปจนสำเร็จ

การสื่อสารทางการตลาดผ่านการส่ง sms หรือเรียกว่า sms marketing มี Open Rate สูงมากถึง 98 % เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความน่าสนใจมากกว่าการส่ง E-mail ธรรมดา การสื่อสารผ่าน sms ปัจจุบันได้มีการพัฒนาระบบ bulk sms โดยสามารถส่งข้อความผ่าน Web ไปยังโทรศัพท์มือถือได้หลายเครื่องพร้อมกันด้วยการจัดการระบบส่งแค่ครั้งเดียว ช่วยให้ประหยัดเวลา ลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเลยทีเดียว

หากคุณต้องการสื่อสารทางการตลาด หรือมีความจำเป็นต้องส่งข้อความผ่าน sms คุณสามารถเลือกใช้บริการรับส่ง sms จากผู้ให้บริการได้ เนื่องจากมีผู้ให้บริการมากมายหลายแห่งในประเทศไทยของเรา การสื่อสารผ่าน sms ราคาถูก ไม่ได้มีต้นทุนสูงอย่างที่คุณคิด โดยเฉลี่ยอัตราค่าบริการต่อข้อความปัจจุบันจะอยู่ที่ราคาประมาณ 0.25-0.50 บาท ผู้ให้บริการบางเจ้ามีราคาแบบแพ็คเกจเหมาจ่ายเป็นรายเดือน หรือรายปี เหมาะกับผู้ที่ต้องการส่ง sms จำนวนมาก ส่งเป็นประจำสม่ำเสมอ เช่น sms แจ้งเตือนธุรกรรมทางการเงิน แจ้งเตือนสถานะการจัดส่งสินค้า เป็นต้น

ข้อดีของการทำ sms marketing โดยสรุป มีดังนี้

  • เป็นการสื่อสารที่รวดเร็ว ทันใจ
  • เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด
  • มี Open Rate มากถึง 98 %
  • มีความน่าสนใจมากกว่า E-mail
  • ส่ง sms ราคาถูก

เห็นไหมว่า sms ราคาถูก และเป็นการสื่อสารที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ประหยัดมากกว่าที่คุณคิด ยิ่งหากคุณเลือกใช้บริการจากผู้ให้บริการที่ดี มีคุณภาพ เลือกผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือ บริการครอบคลุมครบวงจร ในราคาไม่แพง ยิ่งทำให้คุณได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด หรือคุณอาจจะพิจารณจากข้อดี ข้อเสีย จุดเด่นของการให้บริการในแต่ละเจ้า ศึกษาจากรีวิว แล้วนำมาเปรียบเทียบกันดูก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการก็ได้